đến đà Lạt ăn Kem Ngon Hơn Người Yêu Cũ

ĐÓN TUỔI MỚI TẠI THÀNH PHỐ MỘNG MER

-Lịch trình Đà Lạt nhân dịp tủi mười tém

Mình đi 3N2D

-Đi từ sài gòn bằng xe thành bưởi 34 giá 250k/1ng. Xe đi rất êm có rèm cửa cho từng ghế chỗ cắm xạc và màn hình nhỏ

-Mình đi chuyến 1h thì tầm 6h25 đã tới rồi xe lần này chạy khá nhanh

đến đà Lạt ăn Kem Ngon Hơn Người Yêu Cũ

– Ngày 1 :

Mình về tới homestay là lúc 7h kém gửi hành lí và thay đồ rồi ăn sáng chạy thẳng lên đồi Đa Phú thì cỡ 8h10

Vì đi đồi xong còn sớm nên mình ghé quán ăn Tháng Năm để chụp ảnh và uống cf

Sau đó lượn lờ quanh chợ Đà Lạt ăn các món lặt vặt rồi về phòng nghỉ

Tới chiều mình đi ăn món lẩu gà khô cay ở đường 3/4 và lại lòng vòng đi dạo

Tối đi chợ đêm là hết ngày ( vì là ngày đầu nên m chủ yếu đi khảo sát và ăn uống chứ không đi nhiều chỗ, nói chung mình nghĩ đi đà lạt cứ 1 đợt đi đôi ba chỗ còn để dành lần sau hihi )

– Ngày 2 :

Sáng minh thức dậy khá muộn so với dự kiến 5h15 minh mới ngủ dậy soạn sửa lật đi lên đồi chè là 6h10 đã không còn mây huhu không chụp được nhiều vé vào 40k

Trên đường quay về lại trung tâm mình ghé quá cf hầm hoả xa để chụp choẹt rồi đi ăn trưa và về nghỉ

Xem Thêm  9 điểm sống ảo Bảo Lộc Đà Lạt cho bạn trẻ mê check-in chụp ảnh

1h chiều mình lên thác Datanla để chơi máng trượt vé 150k/1ng khứ hồi ( nói khứ hồi nhưng cái chiều về đi rất chán chỉ 1 đường thẳng lên cảm giác như trong 150k thì chiều này là cỡ 30-50k ấy hi )

chiều cỡ 4h mình ghé khu du lịch Lá Phong ( không biết các bạn như thế nào nhưng mình đi và cảm thấy viêw ở đây nhiều nhưng rất ít chỗ chụp đc vì nó khá lung tung ạ )

tầm 5h30 mình đi ăn và đi cf để xem đá banh vì tối hôm đó đúng ngày vietnam đá loại

– Ngày 3:

Vì chỉ có 1 buổi sáng và mình thức dậy khá muộn (8h) Nên mình chỉ ghé đc Hoa Sơn Điền Trang ( ở đây viêw cũng nhiều nhưng khá giống nhau như mình đã chụp và có nền bàn tay phật nhưng ngược nắng nên mình không chụp ) vé vào 30k/1ng

( Homestay mình ở là Khoai village ở đây giá phòng từ 400-800 sắp tới sẽ tăng vì trong dịp lễ và tết. Phòng mình ở là 800 view cao nhất ở đây đc 2 điểm mình rất thích đó là phòng nào cũng là vs riêng và rất gần quảng trường chỉ đi xe mất 2-3p)

đến đà lạt ăn kem ngon hơn người yêu cũ

Mình không review đồ ăn vì mình thấy ở Đà Lạt những quá nổi tiếng đôi khi không ngon bằng nhưng quán bình thường ấy mình cũng ăn đơn giản chủ yếu là đi chơi hihi

THÁNG 10 này mình đi thời tiết rất đẹp có nắng nhưng vẫn hơi se se lạnh.

Từ khoá: đến đà Lạt ăn Kem Ngon Hơn Người Yêu Cũ

Xem Thêm  Nhà xe Trường Hằng: Số điện thoại đặt vé, giá vé lịch đi Thanh Hóa Đà Lạt

Xem Thêm Những Bài Viết Về Du Lịch Đà Lạt Tại Đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *