[Hà Nội] 10+ Địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

[Hà Nội] 10+ Địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

Các cuộc họp, hội thảo, gặp gỡ và giao lưu khách hàng/đối tác đều là những hoạt động không thể thiếu tại bất kỳ doanh nghiệp nào. Với những buổi gặp mặt như vậy thì việc tìm thuê hội trường tổ chức sự kiện là lựa chọn hàng đầu. Dù lớn hay nhỏ, một sự kiện được tổ chức tại đúng địa điểm không chỉ tăng tính kết nối mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp đến khách mời. Bên cạnh đó, điều này còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như giảm thiểu tối đa mọi rủi ro.

Vì vậy, hãy cùng Kinhnghiemdulich.vn điểm qua những nơi chuyên tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp hàng đầu Hà Nội nhé.



+ 16 tòa Officetel có giá thuê tốt tại TP.HCM
+ Văn phòng chia sẻ (Coworking Space) tốt nhất tại TP.HCM
+ Tìm hiểu văn phòng ảo tại TP.HCM
+ Địa điểm cho thuê phòng họp tại TP.HCM
+ Địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ tại Hà Nội

liên hệ đặt quảng cáo tại Kinhnghiemdulich.vn

Tổ chức sự kiện tại khách sạn

1. Khách sạn Pan Pacific Hanoi

Hội trường sự kiện tại Pan Pacific Hà Nội

Tọa lạc tại số 1 đường Thanh Niên (Trúc Bạch, Tây Hồ), Pan Pacific là khách sạn có chất lượng dịch vụ 5 sao sở hữu hệ thống sảnh, quầy bar, nhà hàng, phòng họp sang trọng.

Pan Pacific có 12 phòng hội nghị với sức chứa đa dạng, phù hợp với mọi hoạt động sự kiện lớn nhỏ. Trung tâm hội nghị cao cấp nhất tại đây có sức chứa lên đến 450 người, được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Mỗi phòng họp và trung tâm hội nghị đều có các thiết bị âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn.

Pan Pacific có hệ thống nhà hàng, phục vụ các món ăn từ Á đến Âu. Bên cạnh đó, các dịch vụ như không gian nghỉ ngơi dành cho những ai cần yên tĩnh, khu spa hay hồ bơi cũng được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng.

Hội trường sự kiện tại Pan Pacific Hà Nội - 1

– Website:

– Địa chỉ: 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 3823 8888

2. Khách sạn JW Marriott Hanoi

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng dịch vụ chuyên nghiệp, JW Marriott Hanoi thường được tin tưởng để lựa chọn làm địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm, tiệc cuối năm, họp báo ra mắt sản phẩm.

Hội trường tổ chức sự kiện JW Marriott Hotel Hanoi - 1

JW Marriott Hanoi có 17 không gian tổ chức sự kiện đầy đủ tiện nghi, sức chứa khủng lên đến 950 người. Không gian lớn nhất có diện tích vào khoảng 1000m2. Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất, nơi đây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện lớn.

Hội trường tổ chức sự kiện JW Marriott Hotel Hanoi

– Website:

– Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 3833 5588

– Email: [email protected]

3. Khách sạn Melia Hanoi

Nằm trên phố Lý Thường Kiệt – quận Hoàn Kiếm, Melia Hanoi vô cùng phù hợp để tổ chức những sự kiện hoành tráng, quy mô lớn.

Hội trường tổ chức sự kiện Meliá Hà Nội

Phòng Grand Ballroom có sức chứa lên đến khoảng 1200 người. Bên cạnh đó là 11 không gian từ nhỏ – vừa – tương đối lớn. Nhà hàng El Patio phục vụ đủ loại món ăn quốc tế, tập trung vào ẩm thực châu Âu và Mỹ.

Với ưu thế vị trí địa lý, cùng kiến trúc và cơ sở vật chất sang trọng, Melia Hanoi hội tụ đủ mọi yếu tố để làm địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp.

– Website:

– Địa chỉ: 44 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Số điện thoại: 024 3934 3343

4. Khách sạn Lotte

Nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà cao chọc trời 65 tầng, khách sạn Lotte là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị hội thảo lớn nhất Hà Nội.

Xem Thêm  Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Vinpearl Nha Trang từ A đến Z

Hội trường tổ chức sự kiện Lotte Hotel Hà Nội

Crystal Ballroom là phòng họp có diện tích lớn nhất tại khách sạn Lotte Hà Nội, có khả năng phục vụ tới 900 khách hoặc 1,200 khách khi kết hợp khu vực sảnh chờ 300m2.

Hội trường có thể được chia thành ba phòng nhỏ với vách ngăn di động nhằm phục vụ các loại hình sự kiện đa dạng. Bên cạnh đó, khách sạn Lotte có những không gian với quy mô với sức chứa từ 70 – 100 người nên là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp gia đình, buổi họp báo.

–  Website:

–  Địa chỉ: 54 Phố Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

–  Số điện thoại: +84-24-3333-1000

–  Email: [email protected]

Tổ chức tại toà nhà văn phòng, co-working space

1. Hanoi Tower

Hanoi Tower nằm trong khu vực trung tâm nội đô Hà Nội, được bao quanh bởi nhiều toàn nhà tiện ích với chất lượng dịch vụ cao như Hanoi Central Building, Capital Building, Pacific Place, Coalimex.

Hội trường Convention Center có bố cục trang nhã và hướng về những góc view đẹp, phong cách trang trí thanh lịch cùng quy mô sức chứa hơn 300 khách. Tất cả các trang thiết bị được trang bị tại đây đều đạt tiêu chuẩn 4*.

Tuy không phải là trung tâm quá lớn nhưng hội trường tổ chức sự kiện Hanoi Tower lại được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Không gian tổ chức sự kiện tại toà nhà được trang bị các tiện ích đầy đủ giúp việc tổ chức event được diễn ra chuyên nghiệp và suôn sẻ nhất:

2. Keangnam Landmark Hanoi Tower

Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 40.000 m2, Keangnam Hanoi (Landmark Tower) là tổ hợp trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp lớn nhất Hà Nội.

> Xem thêm các toà nhà văn phòng cho thuê Hà Nội

Tại toà nhà, các chi tiết thiết kế đều được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới xây dựng: HOK (Mỹ); ARUP (Anh); EDAW (Mỹ); HEERIM, SAMOO, AUM&LEE (Hàn Quốc)… với phong cách châu Âu hiện đại, đẳng cấp, tận dụng tối đa diện tích, ứng dụng các công nghệ xây dựng hiện đại, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường.

Lựa chọn hội trường tổ chức sự kiện tại Keangnam Landmark Hanoi, doanh nghiệp sẽ có không gian event thoải mái không vướng tầm nhìn với phòng Khánh tiệc không cột lớn nhất Hà Nội (diện tích 1020 m2). Điều này đồng nghĩa với diện tích này có thể được sử dụng vô cùng linh hoạt và sức chứa lên đến 800 – 1000 khách.

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện với Sân bay Quốc tế Nội Bài, và chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 10 phút lái xe, Landmark 72 mang đến không gian sự kiện phong phú, tối tân và sang trọng bậc nhất tại Hà Nội.

Website:

Địa chỉ: Lô E6 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm

3. Hệ thống 4 toà nhà của Vplace 

Vplace là đơn vị cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội với hệ thống đến 15 phòng tại 4 toà nhà tại quận Cầu Giấy và Thanh Xuân:

– Tòa nhà 25T2_N05 (Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội)
– Tòa nhà 84 Duy Tân (Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội)
– Tòa nhà VG (ngõ 235 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội)
– Tòa nhà An Phú (24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội)

Hội trường tổ chức sự kiện Vplace freestyle

Thành lập từ 2007, cho đến nay Vplace còn mở rộng cung cấp các dịch vụ khác ngoài hội trường sự kiện như:

– Phòng hội thảo
– Phòng họp
– Phòng đào tạo
– Phòng tổ chức sự kiện khác

Đa dạng về quy mô hội trường là một trong những điểm mạnh của Vplace. Với sức chứa từ 50 -100 – 300 – 500 chỗ tại các địa điểm thuộc trung tâm Hà Nội, doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn tìm thuê phù hợp với tính chất event của mình.

Hội trường tổ chức sự kiện Vplace truyền thống

Giá thuê chỉ từ 399k/1h đối với hội trường đầy đủ trang thiết bị nằm tại trung tâm thủ đô, đây là chuỗi toà nhà rất đáng cân nhắc nếu ngân sách doanh nghiệp hạn chế.

Website:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 25T2 – N05, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

Xem Thêm  Kinh Nghiệm Cắm Trại Núi Bà Đen – Chinh Phục Nóc Nhà Đông Nam Bộ

Số điện thoại: 0243.5576.138

Email: [email protected]

Tổ chức sự kiện tại các địa điểm khác

1. Trung tâm hội nghị quốc gia – Tổ hợp công trình đa năng lớn nhất tại thủ đô

Là đơn vị công lập thuộc Văn phòng Chính phủ, trung tâm hội nghị quốc gia có quy mô lớn nhất cả nước và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với tổng diện tích 64 hecta, khu vực gồm những hạng mục: Sân bay trực thăng, tòa nhà chính, quảng trường nước, và các hạng mục phụ trợ khác.

Hội trường tổ chức sự kiện Trung tâm hội nghị quốc gia

Hội trường tổ chức sự kiện – phòng khánh tiết nằm tại tầng 1 với diện tích hơn 2.000m², có sức chứa đến 1.800 khách tham dự đại tiệc.

Khán phòng này được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, có hệ thống sân khấu di động, ngoài ra phòng còn được thiết kế ấn tượng với hệ thồng đèn chiếu sáng được bố trí linh hoạt và 2 bức tranh Hạ Long đỏ (Hạ Long lúc hoàng hôn) và Hạ Long vàng (Hạ Long lúc bình minh) bằng sơn mài có kích thước “khổng lồ” chiếm toàn bộ hai bức tường đối xứng nhau tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng.

Website:

Địa chỉ: Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: (+84) 8041196

Email: [email protected] www.ncc.gov.vn

2. Làng du lịch Nắng Sông Hồng

Sở hữu mảnh đất trù phú, giao hòa với thiên nhiên bên dòng sông Hồng phù sa, cùng với những không gian được thiết kế độc lập và thư thái, khu du lịch Nắng Sông Hồng đã trở thành điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp với mục đích tổ chức cuộc họp, hội thảo, các bữa tiệc trưa hoặc ăn tối, teambuilding.

Hội trường tổ chức sự kiện Nắng Sông Hồng 1

Nếu bạn muốn tìm khu vực hạn chế sự náo nhiệt của trung tâm Thủ đô, hội trường tổ chức sự kiện nơi đây là nơi lý tưởng không thể bỏ qua. Với sức chứa từ 10 cho tới 200 khách cùng chương trình ca múa nhạc mang bản sắc văn hóa Bắc Bộ, Nắng Sông Hồng sẽ mang đến buổi event mang đậm màu sắc dân gian đương đại và có nhiều kỷ niệm khó phai nhất.

Hội trường tổ chức sự kiện Nắng Sông Hồng

Nơi đây có vị trí đẹp gần trung tâm Hà Nội, chỉ cách khu phố cổ nhộn nhịp và hồ Hoàn Kiếm 2,5km, nằm ngay sát bờ Bắc của Sông Hồng. Vì vậy thuận tiện cho khách mời di chuyển và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

Webisite:

Địa chỉ: 306A Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0988 533 388

E-mail: [email protected]

3. Asean Resort and Spa

Cách trung tâm Thủ đô 30 phút chạy xe, ASEAN Resort & Spa là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi, trong đó có hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị hội thảo.

Hội trường tổ chức sự kiện Asean Resort 1

Hội trường tổ chức sự kiện Asean Resort 2

Nhà đầu tư đã xây dựng nhiều phòng họp và khu vực tổ chức sự kiện được trang bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng.

Website:

Địa chỉ: Số 21A, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội

Hotline: 0888 396 899

Email: [email protected]

Mẹo chọn nơi tổ chức sự kiện phù hợp

1. Xác định địa điểm phù hợp

Xác định nơi chuyên tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng. Bởi việc này vừa giúp buổi tiệc của doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất có thể, vừa tiết kiệm chi phí và công sức vận hành. Vì vậy hãy cùng Kinhnghiemdulich.vn điểm qua những địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp mà bạn nên cân nhắc:

– Khách sạn cao cấp

–  Hội trường toà nhà văn phòng, co-working space

–  Các nhà hát, trung tâm triển lãm, khu du lịch, resort

Hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội

2. Phân tích ưu nhược điểm các địa điểm tổ chức sự kiện

– Khách sạn cao cấp, sang trọng:

+ Ưu: Khẳng định tầm cỡ và uy tín doanh nghiệp vì thuộc khách sạn 4-5*, đa phần nằm tại vị trí trung tâm Hà Nội. Diện tích sảnh chờ lớn và luôn được thiết kế lộng lẫy, hoàng tráng nên tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hệ thống ánh sáng, máy chiếu, âm thanh được đầu tư chuyên nghiệp. Khách sạn cũng là nơi đáp ứng nhiều hoạt động sự kiện khác nhau như gặp gỡ giao lưu, hội thảo đào tạo, year-end-party…

+ Nhược: Chi phí thuê khá cao, các hội trường thường tích hợp nhiều hoạt động nên mất thời gian có sức chứa lớn trên 100 khách mời nên không phù hợp với quy mô khách ít.

Xem Thêm  Top 15 công ty xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Hội trường tổ chức sự kiện tại khách sạn

–  Hội trường toà nhà văn phòng, co-working space:

+ Ưu: 90% toà nhà văn phòng, co-working space đều nằm ở trung tâm thành phố. Chi phí thuê hội trường thấp hơn so với khách sạn. Không gian được xây dựng chuyên biệt dùng tổ chức hội nghị nên tác phong làm việc nhanh chóng, các thiết bị hội họp cũng luôn có sẵn và có thể dùng bất cứ lúc nào. Tổ chức sự kiện tại toà nhà văn phòng, co-working space giúp tăng tính riêng tư, độc lập và an ninh, ít người ngoài tham dự. Phù hợp để tổ chức ngày hội tư vấn việc làm, tuyển sinh, trưng bày các triển lãm, tọa đàm, talkshow, họp nội bộ…

+ Nhược: Sức chứa hạn chế khoảng dưới 200 người. Các thiết bị máy chiếu, âm thanh, ánh sáng không nhiều và đầy đủ. Thường không đính kèm dịch vụ ăn uống nên khách sẽ thuê bên khác để lo vấn đề này. Một số co-working space nhỏ có thể không ở trung tâm và hơi khó cho khách tìm kiếm và di chuyển.

Hội trường tổ chức sự kiện tại văn phòng trọn gói

– Các nhà hát, trung tâm triển lãm, khu du lịch, resort:

+ Ưu: Không gian mở nên rất thoáng đãng, thoải mái cũng như không có cảm giác bí bách và chật chội. Mức giá thuê cũng tương đối hợp lý, các món ăn được chú trọng với thực đơn phong phú. Vì vậy địa điểm này phù hợp với các sự kiện có tính chất gần gũi, ấm áp hơn là sự sang trọng. Nếu doanh nghiệp tổ chức các buổi liên hoan cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty, tri ân nhân viên, đối tác… sẽ vô cùng thích hợp.

+ Nhược: Sẽ không thích hợp cho các sự kiện trang trọng như buổi toạ đàm, họp hành nội bộ hay kí kết hợp đồng. Không gian mở cũng khó kiểm soát số lượng khách mời ra vào, hiếm nơi trang bị máy lạnh và thời tiết xấu cũng ảnh hưởng đến việc tổ chức event.

Hội trường tổ chức sự kiện tại resort, khu du lịch

Tips chọn nơi tổ chức sự kiện phù hợp

–  Vị trí: Không quá xa trung tâm thành phố, nằm trên những con đường lớn, dễ thấy, dễ tìm kiếm nhưng hạn chế vấn đề kẹt xe, hoặc gần trung tâm thương mại, có bãi đỗ xe thuận tiện.

–  Hiểu đúng tính chất sự kiện của doanh nghiệp: Trước khi chọn nơi tổ chức sự kiện, bạn cần hiểu rõ tính chất buổi lễ như thế nào để đối chiếu có phù hợp với kế hoạch của sự kiện hay không. VD: Buổi kí kết hợp đồng trang trọng không thể tổ chức ở khu du lịch ngoài trời.

Hội trường tổ chức sự kiện tại co-working space

–  Tìm hiểu dịch vụ tiện nghi của nơi tổ chức: Check hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình, máy phát điện dự trù, dịch vụ nào được cung cấp kèm miễn phí khi thuê, hệ thống internet, wifi có đủ mạnh cho tất cả khách mời hôm đó… Xem xét cách bố trí sân khấu, khán đài với vị trí khán giả. Có các trụ cột che khuất tầm nhìn của khách tham dự không.

–  Giá thuê: Chi phí là một trong những yếu tố tiên quyết khi thuê hội trường tổ chức sự kiện. Đầu tiên, bạn cần lập danh sách so sánh giá giữa các địa điểm tổ chức sự kiện. Sau đó lọc ra các địa điểm phù hợp với ngân sách công ty. Ngoài ra, cần check kỹ chi phí thuê theo ngày hoặc theo giờ, cuối tuần giá như thế nào, phí gửi xe, ăn uống, nhân viên phục vụ, phí hoa hồng, VAT… để tránh vượt quá ngân sách đề ra.

Lựa chọn địa điểm phù hợp là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của buổi sự kiện, đồng thời khẳng định vị thế của doanh nghiệp, công ty trong mắt khách hàng, đối tác và truyền thông. Kinhnghiemdulich.vn hy vọng sau khi tham khảo bài viết, quý công ty có được sự lựa chọn phù hợp để tổ chức sự kiện, hội nghị.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phố Khao San – thiên đường ăn chơi nhộn nhịp bậc nhất Thái Lan

Phố Khao San – thiên đường ăn chơi nhộn nhịp bậc nhất Thái Lan

Được xem là một trong những thiên đường du lịch tại Châu Á, Thái…
Top những lễ hội không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Nhật Bản

Trải nghiệm du lịch thành phố Savannakhet bình yên & cổ kính tại Lào

Thành phố Savannakhet là nơi lưu giữ những di tích văn hoá cổ, là…
Check in phố cổ Hutong – ngược dòng thời gian khám phá lịch sử Trung Quốc
Lạc bước đến khu phố Kampong Glam đầy quyến rũ tại Singapore

Lạc bước đến khu phố Kampong Glam đầy quyến rũ tại Singapore

Được ví như một viên ngọc quý nằm ẩn mình giữa những hiện đại, khu…